Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Go Soo te tua vì "Thời đại hoàng kim"

Những hình ảnh tả tơi của Go Soo trong dự án "Empire of Gold" vừa được tiết lộ.

Xem thêm: http://xemphimdi.com/phim/thoi-dai-hoang-kim-6290.html

Những hình ảnh nóng hổi mới ra lò của nam diễn viên Go Soo trong dự án truyền hình Empire of Gold (Thời đại hoàng kimvừa được tiết lộ. Khác hẳn với dáng vẻ lịch lãm thường thấy, lần này, anh xuất hiện cùng diện mạo tả tơi với những vết máu khắp người từ mặt cho đến tay. 
Go Soo te tua vì "Thời đại hoàng kim" 1
Theo tiết lộ, loạt ảnh này được cắt ra từ phân đoạn trong phim. Nhân vật Jang Tae Joo do Go Soo thủ vai đang lái xe trên đường. Có lẽ do không may gặp tai nạn nên chiếc xe của anh bị lật nghiêng. Về phần mình, Tae Joo bị thương khá nặng. Quần áo mà anh đang mặc cũng rách tươm.
Go Soo te tua vì "Thời đại hoàng kim" 2
Mặc dù trông thê thảm là thế nhưng Go Soo vẫn vô cùng thu hút. Chẳng những vậy, bộ dạng này của anh còn khiến khán giả càng thêm hiếu kì về tình tiết phim. 
Go Soo te tua vì "Thời đại hoàng kim" 3
Đạo diễn võ thuật Park Hyun Jin nhận xét Go Soo: “Cậu ấy chẳng khác nào một diễn viên hành động chuyên nghiệp. Tất cả những cảnh quay nguy hiểm đều được cậu ấy hoàn thành tốt.”
Go Soo te tua vì "Thời đại hoàng kim" 4
Empire of Gold là tác phẩm mới của đài SBS. Lấy bối cảnh những năm 90 của thế kỷ trước, chuyện phim chủ yếu xoay quanh cuộc tình giữa Jang Tae Joo – người đàn ông đi lên từ hai bàn tay trắng và Choi Seo Yoon (Lee Yo Won) – con gái của một nhà tài phiệt. 
Go Soo te tua vì "Thời đại hoàng kim" 5
Dự kiến, Empire of Gold sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/7, sau khi Jang Ok Jung hạ màn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét