Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Sex Nhật Bản

Xem Phim Sex Nhật Bản


Đạo diễn: Đang Cập Nhật, 
Diễn viên: Erina Korusawa, 
Thể loại: Phim Tâm Lý, Phim 18+, 
Sản xuất: Đang Cập Nhật, 
Quốc gia: Phim Nhật Bản 
Thời lượng: 
Năm phát hành: 2011

Nội Dung Phim Sex Nhật Bản
Là một trong những thị trường phim người lớn sinh lợi nhất thế giới, Nhật Bản thu hút một lượng diễn viên nữ khổng lồ cho guồng quay của ngành công nghiệp này, với con số ước tính mỗi năm vào khoảng 6.000 cô gái. Không đơn thuần vì tiền, nhiều gương mặt trẻ vừa rời ghế nhà trường tìm đến nghề với ước vọng về sự nổi tiếng, dù đồng nghĩa với điều đó, họ có thể bị đào thải chỉ sau 12 tháng, hoặc khám phá ra rằng cuộc sống không đẹp đẽ như mình từng tưởng tượng. Nhưng Yumi Kazama là một trường hợp ngoại lệ. Với 15 năm trong nghề và góp mặt trong hơn 1.000 bộ phim người lớn, diễn viên gốc Tokyo dường như vẫn rất háo hức với con đường của mình.  Trò chuyện với tờ Nikkan Spa để giới thiệu về album ảnh mới, nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ về những trải nghiệm của cô khi mới chập chững vào nghề, những công việc cô chọn lựa, và bí quyết đến trở thành một trong những quý cô quyến rũ nhất của ngành công nghiệp khiêu dâm Nhật Bản.  Nói về những ngày đầu đến với công việc đặc biệt này, Yumi Kazama tâm sự, mọi thứ đến với cô hoàn toàn là tự nhiên: "Tôi đến với ngành công nghiệp AV một năm sau khi tốt nghiệp trung học, khi đó tôi mới 18 tuổi. Trước đó, tôi là một nữ sinh như bao cô gái khác, thậm chí còn khá khép kín và ít khi đùa cợt. Cha mẹ tôi cũng rất nghiêm khắc. Nhưng sau khi tốt nghiệp và bắt đầu có cơ hội gặp những cô gái khác hiện đại, thời trang hơn, tôi dần bị họ cuốn hút. Nó giống như một sự nổi loạn chống lại cha mẹ tôi. Đó là khoảng thời gian rất mới mẻ và hiếu kỳ, tôi tiệc tùng tối ngày, thay đổi kiểu tóc... Tôi không còn hứng thú với tình yêu, sự lãng mạn, tôi nghĩ nhiều về số lượng hơn chất lượng, và muốn qua đêm với thật nhiều chàng trai... Nhờ một sự dẫn dắt, tôi bước chân vào ngành phim cấp ba, có lẽ là nhờ vào sự hiếu kỳ. Nhưng có thể chắc chắn rằng tôi chưa bao giờ miễn cưỡng đến với nghề".  Đóng nhiều thể loại vai trong các phim AV, đến nay, Kazama đã có thâm niên 15 năm trong nghề, và đối với cô, đây là một công việc thú vị: "Đương nhiên đó có thể là một công việc vất vả, nhưng mang lại nhiều niềm vui. Tôi luôn có cảm giác rằng nếu mình không thử sức trong các vai khác nhau, tôi sẽ trở nên tụt hậu. Thành thực mà nói, tôi là một con người đơn giản: Tôi không làm những gì quá to tát, nhưng việc được đắm mình trong những vai diễn khiến tôi được làm mới mình. Và điều này rất thú vị". Ở tuổi 35, Yumi Kazama vẫn rất tự tin vào những thể hiện của mình trên màn ảnh.  Theo một đánh giá mới đây, tại Nhật Bản - một đất nước có dân số già, những tác động của yếu tố tuổi tác cũng ảnh hưởng tới "khẩu vị" chọn phim cấp ba, và những phụ nữ đóng phim AV ngoài 40 còn được ưa chuộng hơn cả các cô gái mới lớn. Thậm chí, nhiều cô gái trẻ khi đến với các công ty sản xuất phim người lớn còn khai man tuổi để được tuyển dụng. Điều này phần nào lý giải tại sao Yumi Kazama là cái tên hot trong ngành công nghiệp nổi tiếng này của xứ anh đào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét