Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Sex Thái Lan

Xem Phim Sex Thái Lan


Đạo diễn: Đang Cập Nhật, 
Diễn viên: Đang Cập Nhật, 
Thể loại: Phim Tâm Lý, Phim 18+, 
Sản xuất: Đang Cập Nhật, 
Quốc gia: Phim Thái Lan 
Thời lượng: 65 Phút 
Năm phát hành: 2012

Nội Dung Phim Sex Thái Lan
Thật là tình cờ khi đoàn chúng tôi gặp được cậu Chinh, trùm dịch vụ ăn chơi ở đây; em có mẹ là người Việt Nam, vì thế nói tiếng Việt rất sõi. Mấy ngày ở Pattaya, Chinh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng tôi đi tham quan, tìm hiểu thị trường địa ốc, tìm kiếm cơ hội đầu tư, đến cả chuyện nhờ người lo cho đoàn được ăn phở và cơm Việt Nam cho đỡ nhớ nhà.  Khi Pattaya bắt đầu lên đèn, thấy chúng tôi rỗi rãi, cậu hỏi: “Các chị có muốn đi xem sex show không?”. Cả đoàn đỏ mặt lắc đầu, riêng tôi thì đồng ý. Dù là khách mời (không phải mua vé) tôi vẫn biết giá vé là 800 baht (khoảng 350.000 đồng) cho một show.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét