Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Sora Aoi cô gái vàng của ngành giải trí

Sora Aoi, hay còn gọi là Aoi Sora (蒼井そら), là một diễn viên người nhật Nhật, thần tượng của giới trẻ yêu thích phim người lớn trên toàn thế giới.


Cô từng là người mẫu, người mẫu nude, và là một trong những diễn viên phim người lớn nhật nổi tiếng nhất hiện nay. Cô nàng xinh đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, với khuôn mặt khả ái và vòng một khủng này nổi lên nhanh chóng, và cái tên Sora Aoi được mọi người trong giới phim AV Nhật tìm kiếm nhiều nhất và là gương mặt đắt giá nhất của nền công nghiệp sản xuất JAV.
Nhưng rồi năm 2006, Sora Aoi bất ngờ đưa ra quyết định chia tay khỏi làng giải trí JAV để lại nhiều sự tiếc nuối của biết bao người thanh niên trẻ tuổi hâm mộ cô không chỉ riêng ở Nhật mà còn trên toàn thế giới. Ai cũng thần tượng những hình ảnh cô giáo, học sinh, y tá…trong những bộ phim AV mà cô tham gia.
Cô gái vàng này luôn mạng lại cho khán giả những cảm giác mới lạ với gương mặt ngây thơ, trong sáng cô thường tham gia những vai diễn như nữ sinh bị hãm hiếp, cô y tá dâm đãng, hay nàng hầu gái xinh đep…Sora Aoi với thân hình quyến rũ của mình đã chinh phục được rất nhiều trái tim yêu mến JAV.
Mặc dù đã rút chân ra khỏi làng giải trí phim người lớn Nhật, nhưng Sora Aoi đã để lại rất nhiều dấu ấn với hàng loạt album phim, và tổng số đĩa phát hành có trị giá hàng triệu đô tiền lợi nhuận. Mỗi bộ phim người lớn mà cô tham gia, thù lao vào khoảng vài trăm vạn yên (hơn 300 triệu đồng).
 
Giám đốc đài truyền hình Tokyo TV là một trong những người thần tượng Sora Aoi, vì vậy rất nhiều hình ảnh của cô đã được xuất hiện trên TV, mặc dù đã tuyên bố rút khỏi ngành giải trí phim người lớn, nhưng mới đây nhất bộ phim Cấp Ba Nhật Bản được sản xuất bởi hãng phim khiêu dâm Blue Sky, với sự góp mặt của Sora Aoi đã ra mắt vào đầu năm 2013,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét