Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Xấu hổ khi trai Việt phong thánh cho Maria Ozawa

Nội thì có Bà Tưng. Ngoại thì có Ozawa. Không lẽ bây giờ lên được “thánh nữ” của cánh mày râu Việt thì tiêu chuẩn chỉ rẻ rúng thế này thôi à?
Bà Tưng mới chỉ tấn công showbiz cách đây vài tháng. Vậy mà chỉ bằng vài bức hình hở hang, vài video khiêu khích, vài phát ngôn nổi loạn, Bà Tưng đã được thanh niên Việt tôn lên hàng “thánh nữ”.
Nhiều người không biết thì thắc mắc khó hiểu tại sao một cô gái lẳng lơ như thế lại nhanh chóng nổi rầm rộ trên các diễn đàn và mạng xã hội. Nhưng lật lại quá khứ, cứ nhìn cách Maria Ozawa trở thành “thánh nữ” của cánh mày râu Việt thì cũng chẳng có gì khó hiểu với trường hợp của Bà Tưng.
Bà Tưng - người vừa xuất hiện đã được trai Việt phong
Bà Tưng - người vừa xuất hiện đã được trai Việt phong "thánh"
Một ngôi sao phim cấp 3 từ một nước khác lại được phong thánh ngay tạiViệt Nam. Đi vào Facebook của Ozawa lúc nào cũng tràn ngập những lời bình luận bằng tiếng Việt, đủ để chứng minh trai Việt hào hứng với cô gái này nhiều gấp mấy lần nước khác.
Hồi Nhật Bản gặp phải thảm họa sóng thần, có tin đồn Maria Ozawa mất tích và thiệt mạng, có biết bao chàng trai Việt dồn hết tình thương, sự đau xót khóc cho nàng (thay vì phải khóc cho hàng chục nghìn sinh mạng khác trên đất Nhật). Sau đó thì bật sâm panh ăn mừng vì “Cuối cùng em tôi cũng bình an rồi”.
Lại nhớ ngày có tin Ozawa đến Việt Nam, cả một cộng đồng mạng xôn xao bàn tàn. Các cậu trai trẻ còn hào hứng viết lên trang cá nhân dòng status kêu gọi anh em ra sân bay đón “thánh nữ”.
Maria Ozawa - cô gái mà gần hết trai Việt biết tên
Maria Ozawa - cô gái mà gần hết trai Việt biết tên
Có vẻ như ở Việt Nam, chẳng anh chàng nào mà không biết đến Maria Ozawa. Từ thanh niên choai choai mới lớn cho đến những dân công sở quần áo sơ vin đạo mạo.
Là một thằng con trai, tôi cũng biết đến Ozawa, cũng từng xem phim mà em ấy đóng. Nhưng thú thật, tôi chỉ thấy kinh tởm và khinh cả những người đàn ông gọi em là “thánh nữ”. Bởi nói trắng ra, chẳng có gì hay ho để đi thần tượng một diễn viên cấp 3 khoe thân trên màn ảnh.
Các anh cứ mạnh mồm nói rằng ở các nước khác, việc một người đóng phim khiêu dâm là chuyện bình thường. Các anh còn bảo với ngành công nghiệp sex phát triển mạnh mẽ như Nhật Bản thì Maria Ozawa được ngưỡng mộ là chuyện không có gì lạ.
Nhưng hình như các anh yêu em, thuộc lòng tiểu sử của em lại quên rằng chính bố mẹ và người thân của em đã phải từ mặt con để đỡ xấu hổ với xóm làng. Nếu thật sự cái nghề này nó bình thường tự nhiên ở Nhật Bản thì bố mẹ Ozawa đã không có cái cảm giác con mình bị mất đi liêm sỉ, tự trọng. Thế mà nghịch lí thay, lớp lớp thanh niên từ choai choai đến già khoặm ở nước ta lại cuồng nhiệt yêu em và công khai cái sự cuồng nhiệt ấy.
Chính bố mẹ và người thân của Ozawa đã từ mặt cô
Chính bố mẹ và người thân của Ozawa đã từ mặt cô
Cũng vì cánh mày râu dễ dàng thoải mái chấp nhận Maria Ozawa nên chả trách nhiều cô gái Việt Nam bây giờ cũng đua đòi hư hỏng, lố lăng. Cứ nhìn tấm gương đầu đàn là một cô gái đóng phim sex vẫn được trai Việt tôn vinh là biết.
Phải chăng bây giờ cái “bản năng” đã che mất cái “lí trí”? Cứ như vậy thì xã hội sẽ đến ngày bại hoại. Sẽ tới cái thời mà trai thì cuồng dâm vô độ, gái thì thả sức lẳng lơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét