Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Ngắm chân dung "ác quỷ mang gương mặt thiên thần" của Kim Yoo Jung

Trailer chính thức của "Elegant Lies" đã được công khai, qua đó tiết lộ phần nào những góc khuất trong tâm hồn của cô nữ sinh thiên thần Hwa Yeon (Kim Yoo Jung).


Trailer chính thức của Elegant Lies - tác phẩm điện ảnh khai thác vấn nạn bạo lực học đường - vừa được nhà sản xuất công khai cách đây không lâu. Với thời lượng khoảng 1 phút rưỡi, đoạn clip tập trung miêu tả những góc khuất trong tính cách của 4 nhân vật chính bao gồm: Cheon Ji (Kim Hyang Gi), chị gái của Cheon Ji là Man Ji (Ko Ah Sung), mẹ của Cheon Ji - Hyun Sook (Kim Hee Ae) và Hwa Yeon (Kim Yoo Jung), người được cho là bạn thân nhất ở trường của Cheon Ji.  



Ngắm chân dung "ác quỷ mang gương mặt thiên thần" của Kim Yoo Jung 1
Theo như miêu tả trong tiểu thuyết gốc thì mạch truyện của Elegant Lies có tính căng thẳng cao độ, với thông điệp xã hội về 1 vấn nạn thực tế đáng buồn trong môi trường học đường. Tuy nhiên điều này lại không được phản ánh rõ thông qua trailer mới tung. Đặc biệt là hình ảnh "ác quỷ trường học mang gương mặt thiên thần" do ngôi sao trẻ hàng đầu của làng phim Hàn - Kim Yoo Jung - thể hiện. Như vậy khán giả chỉ còn cách đợi phim ra mắt mới có thể biết rõ mọi chuyện.

Ngắm chân dung "ác quỷ mang gương mặt thiên thần" của Kim Yoo Jung 2

Là bộ phim phóng tác dựa trên cuốn sách mang tên Wooahan Geojitmal của tác giả Kim Ryeo Ryeong, nội dung Elegant Lies xoáy vào những dư chấn sau vụ tự tử của 1 nữ sinh trung học 14 tuổi. Chuyện phim kể lại cuộc sống của gia đình nạn nhân và những người bạn xung quanh em, từ đó dần đưa ra ánh sáng những bí mật khó ai ngờ tới... 

Ngắm chân dung "ác quỷ mang gương mặt thiên thần" của Kim Yoo Jung 3

Ngắm chân dung "ác quỷ mang gương mặt thiên thần" của Kim Yoo Jung 4

Ngoài các gương mặt sao nhí quen thuộc như Kim Yoo Jung, Kim Hyang GiElegant Lies còn có sự tham gia đặc biệt của "Ngựa điên" Yoo Ah In trong vai trò khách mời. Dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào 13/3 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét