Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008

Mục đích xoá nợ của Song Hye Kyo và Hyun Bin là để giúp YEG – công ty chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim “The World That They Live In” mà cả hai từng đóng chung.


Với những người hâm mộ cặp đôi Song Hye Kyo - Hyun Bin, không ai không biết đến tác phẩm The World That They Live In mà cả hai từng đóng chung với nhau. Tuy nhiên, dù đã lên sóng từ năm 2008 nhưng phía đơn vị sản xuất YEG vẫn chưa hề hoàn trả cát-sê cho 2 ngôi sao này. Mới đây nhất, Song Hye Kyo và Hyun Bin đã quyết định xoá nợ cho công ty YEG để giúp họ vượt qua cơn khủng hoảng tài chính.

Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008 1
Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008 2

Theo thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc, ngoài cặp đôi vàng 1 thời, các diễn viên từng tham gia The World That They Live In như Yoon Yeo Jung, Bae Jong Ok, Um Ki Yoon đều đồng ý từ bỏ khoản thù lao mà đơn vị sản xuất còn thiếu. Nhờ nghĩa cử cao đẹp này mà tòa án Seoul đã thông qua kế hoạch phục hồi cho phía công ty YEG.
Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008 3
Một quan chức cho biết: “Vào thời điểm The World That They Live In được phát sóng, công ty sản xuất đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề về doanh thu do lượng khán giả theo dõi bộ phim ngày càng sụt giảm. Do vậy, đoàn làm phim cùng các diễn viên đã không thể nhận được khoản thù lao như dự tính ban đầu. Trong khi YEG đang cố gắng chi trả số tiền lên tới 700,000,000 won (~13,8 tỷ đồng) còn nợ, họ đã gặp phải 1 số vấn đề khó khăn về tài chính và buộc phải tập trung vào quá trình phục hồi”.
Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008 4
Bên cạnh đó, 1 nguồn tin khác lại tiết lộ, Song Hye Kyo đồng ý xoá nợ cát-sê cho YEG bởi mối thân tình giữa cô và chủ tịch Ahn Jae Hyung – người từng đứng đầu công ty quản lý cũ của nữ diễn viên này. Chủ tịch Ahn Jae Hyung cũng từng nâng đỡ các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi như Bae Yong Joon, Song Seung Hyun hay Choi Ji Woo.
Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008 5
Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008 6
“Song Hye Kyo và Hyun Bin đã giúp đỡ YEG rất nhiều vì lòng biết ơn và sự tin tưởng dành cho chủ tịch Ahn Jae Hyung. Cô ấy thậm chí còn mong ngài Ahn Jae Hyung có thể vượt qua khó khăn này để tiếp tục thực hiện những tác phẩm truyền hình tuyệt vời.”

Song Hye Kyo, Hyun Bin đồng ý xoá nợ cát-sê từ năm 2008 7


The World That They Live In từng được đánh giá cao bởi tính thực tế về cuộc sống mà tác phẩm mang đến cho khán giả. Tuy nhiên, phim lại sớm phải đối mặt với những vấn đề tài chính bởi chỉ số rating vô cùng thấp. Vào ngày 13/02, Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc đã công bố, YEG vẫn chưa thanh toán số thù lao lên tới 679,270,000 won (~ 13,5 tỷ đồng) cho các diễn viên cùng ê-kíp thực hiện bộ phim này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét