Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York

"The Amazing Spider-Man 2" đã tung ra một bài báo hư cấu, chỉ đích danh Siêu Nhện là kẻ làm New York tan hoang.


Nhà sản xuất The Amazing Spider-Man 2 vừa đăng một bài báo trên tờ The Daily Bugle (hư cấu) kết tội Spider-Man (Andrew Garfield) chính là kẻ phá hoại thành phố New York. Bài viết của nhà báo J. Jonah Jameson (nhà báo hư cấu từng được J.K. Simmons thể hiện trong bộ ba phim trước đó) đăng kèm 1 bức ảnh Spider-Man đang ngồi chồm hổm trên nóc một tòa nhà chọc trời. Kèm theo đó là phần liệt kê những thiệt hại mà anh chàng Siêu Nhện đã gây ra cho New York, trong quá trình làm anh hùng của mình.

Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 1

Bên cạnh việc ca ngợi Spider-Man đã giúp ngăn chặn được một số vụ việc như bắt kẻ trộm, bắt tên cướp ngân hàng, thì bài báo còn nêu lên số tiền khổng lồ do những thiệt hại mà anh chàng gây ra khi truy đuổi kẻ ác. Lần thì anh “góp phần” làm cho tên trộm chạy cuống cuồng và đâm lung tung gây tổn hại 400 nghìn USD (khoảng 8,4 tỷ đồng), lần thì vì đuổi cướp ngân hàng mà khiến New York thiệt hại khoảng 2,8 triệu USD (khoảng 58,8 tỷ đồng).
 
Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 2
 
Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 3

Bài báo kết luận với vẻ bực bội: “Ai sẽ trả tiền cho hành động của Spider-Man? Tôi? Hay các bạn? Hay những người nộp thuế cho thành phố này? Rõ ràng kết quả tai hại như vậy không biện minh cho phương pháp liều lĩnh mà Spider-Man đã làm. Khi nào anh ta mới nhận ra điều này và dừng lại?”.

Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 4

Bên cạnh bài báo kể tội Spider-Man, nhà sản xuất The Amazing Spider-Man 2 còn tung ra một đoạn clip hậu trường tiết lộ một số cảnh thú vị từ phim, trong đó có cả cảnh làm khách mời của Stan Lee tại Lễ tốt nghiệp của Peter Parker và cô bạn gái Gwen Stacy (Emma Stone).



Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 5
 
Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 6

Qua đoạn clip, khán giả còn được bật mí một điều thú vị: The Amazing Spider-Man 2 là bộ phim thân thiện với môi trường nhất trong lịch sử điện ảnh. 142 tấn vật liệu trong quá trình làm phim được tái chế lại nhiều lần, các diễn viên và nhân viên đoàn phim luôn có ý thức bảo vệ môi trường. Họ tiết kiện điện, nước và cả thức ăn, trồng cây xanh tại phim trường, tặng hơn 5.000 bữa ăn (những thức ăn không sử dụng hết của đoàn phim) cho người dân địa phương…
 
Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 7
 
Spider-Man bị tố là kẻ phá hoại New York 8
The Amazing Spider- Man 2 do đạo diễn Marc Webb chỉ đạo thực hiện và sẽ ra rạp vào ngày 2/5/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét